Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, HomeStory khuyến khích quý khách thực hiện đồng kiểm tra hàng hóa cùng nhân viên giao hàng ngay tại thời điểm nhận hàng.
1. Quyền lợi và Quy trình kiểm tra:
Khi nhận hàng, quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở thùng/gói hàng để kiểm tra tình trạng bên ngoài và đối chiếu sản phẩm với đơn hàng đã đặt.
Nội dung kiểm tra:
Số lượng, chủng loại, mẫu mã, màu sắc sản phẩm có đúng với đơn hàng không.
Tình trạng bên ngoài của sản phẩm: Còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo, bể vỡ, ố vàng (đối với hàng mới).
Kiểm tra các phụ kiện đi kèm (nếu có).
Sau khi kiểm tra, nếu hài lòng với sản phẩm, quý khách ký xác nhận vào phiếu giao hàng.
2. Xử lý khi phát hiện hàng hóa không đúng hoặc hư hỏng:
Trường hợp giao sai sản phẩm, sai quy cách, thiếu sản phẩm so với đơn đặt hàng: Quý khách có quyền từ chối nhận hàng và không thanh toán (nếu là COD). Yêu cầu nhân viên giao hàng ghi rõ tình trạng vào biên bản giao nhận hoặc phiếu giao hàng. Thông báo ngay cho HomeStory qua Hotline 0911.028.338 để được hỗ trợ xử lý (giao lại đơn mới, hoàn tiền…).
Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng bên ngoài (trầy xước, móp méo, bể vỡ) do quá trình vận chuyển: Quý khách từ chối nhận hàng, yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận tình trạng. Chụp ảnh sản phẩm bị hư hỏng và thông báo ngay cho HomeStory để được giải quyết.
Nếu quý khách đã thanh toán trước: Trường hợp hàng hóa không đúng hoặc hư hỏng và quý khách từ chối nhận, HomeStory sẽ tiến hành giao lại đơn hàng mới đúng yêu cầu hoặc hoàn tiền theo Chính sách Đổi trả và Hoàn tiền.
Lưu ý:
Nếu quý khách không thực hiện đồng kiểm và đã ký nhận hàng mà không có ghi chú về tình trạng hàng hóa, các khiếu nại về hình thức (trầy xước, móp méo, bể vỡ) hoặc sai/thiếu sản phẩm có thể sẽ không được hỗ trợ giải quyết.
Đối với các sản phẩm cần lắp đặt, việc kiểm tra chi tiết về kỹ thuật, vận hành sẽ được thực hiện sau khi lắp đặt hoàn chỉnh bởi kỹ thuật viên của HomeStory hoặc đối tác được ủy quyền.


